ReadyPlanet.com
dot
dot
ค้นหาสินค้า Search

dot
ไฟใหญ่หน้า / ไฟหน้า Benz ของแท้
ไฟท้าย Benz ของแท้
ไฟเลี้ยว รถเบนซ์ ของแท้
กระจกมองข้าง Benz
ไฟสปอร์ตไลท์ Benz ของแท้
กระจังหน้า / กะจังหน้า / หน้ากะจัง Benz ของแท้
จอเรือนไมล์ ของแท้ Benz
ช่องแอร์  Benz ของแท้
กล่องเครื่อง ECU BOX รถเบนซ์
เฟืองยกกระจก Benz ของแท้
แผงสวิตซ์ Benz ของแท้
รีเลย์กระจก Mirror Relay
เครื่องยนต์ Benz / เครื่องมือสอง Benz
bulletประตูรถ ประตู บานประตู แผงประตู Benz
bulletช่วงล่าง คานหน้า คานหลัง / คานติด เฟืองท้าย เบนซ์รุ่นต่างๆ
bulletชิ้นส่วน หน้าปัดเรือนไมล์ / ชิ้นส่วน จอเรือนไมล์
bulletใบพัด อะไหล่ รถเบนซ์ รุ่นต่างๆ
bulletถังน้ำมัน เชื้อเพลิง Benz รุ่นต่างๆ
bulletอะไหล่ Benz ฯลฯ
bulletยางยอย พวงมาลัย Benz
bulletยางปลาย กันชนหน้า Benz
bulletฝาครอบ หน้าเครื่อง Benz
bulletตุ๊กตา เพลาราวลิ้น Benz
bulletเสื้อวาวล์น้ำ / เสื้อวาล์วน้ำ Benz
bulletลูกสูบ Benz
bulletขา ฝากระโปรง Benz
bulletPump Airmatic Benz
bulletจานดิสก์เบรก/จานดิสเบรก/จานดิสเบรค
bulletตัวตั้งสายพานBenz รุ่นต่างๆ อะไหล่เบนซ์ มือ2
bulletตัวตั้งสายพาน Benz
bulletกระป๋อง พักน้ำ Benz
bulletโช้คอัพ ตั้งสายพาน Benz
bulletหม้อลมเบรก Benz
bulletขาแท่นเครื่อง ยางแท่นเครื่อง Benz
bulletเฟืองเกียร์ / เฟืองขับ Benz
bulletกล่องควบคุม เบาะ Benz
dot

dot


DBD registed


มาลอง 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส สุดมันที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 มาลอง 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส สุดมันที่ช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต

 

  ปกติแล้วการทดสอบรถยนต์ในสนามทดสอบมาตรฐานระดับโลกนั้นไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ๆ เพราะจะจัดกันก็ต้องเดินทางไปต่างประเทศ แต่ไม่ใช่กับการทดสอบครั้งล่าสุด เมื่อเมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย จัดการทดสอบ 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส กันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต หรือ ซีไอซี

   ซีไอซีคือสนามแข่งรถยนต์แห่งใหม่ล่าสุดที่ได้รับการรับรองจากเอฟไอเอให้จัดการแข่งขันรถยนต์ได้ทุกรูปแบบ และเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในฐานะผู้สนับสนุนรายใหญ่ ก็ได้ใช้สนามนี้ในการทดสอบรถยนต์ยอดนิยมอย่างซี-คลาสใหม่ ทั้งซี180 เอ็กซ์คลูซีฟและซี250 เอเอ็มจีเป็นแบรนด์แรก

   เมอร์เซเดส-เบนซ์เองก็เอาจริงกับการทดสอบครั้งนี้อย่างมาก เพราะนี่ถือเป็นการทดสอบเดอะ นิว ซี-คลาส เป็นครั้งแรกหลังจากเปิดตัวมาตั้งแต่งานมอเตอร์โชว์ต้นปี และขนรถมาให้ทดสอบทั้งรุ่น ซี180 เอ็กซ์คลูซีฟ ที่ราคาจำหน่าย 2.79 ล้านบาทและซี250 เอเอ็มจี ที่แพงกว่าเล็กน้อยที่ 3.19 ล้านบาท

 

    รถยนต์ทั้งหมดที่นำมาทดสอบและจำหน่ายอยู่ในขณะนี้ คือรถยนต์นำเข้าทั้งหมด เนื่องจากกว่าที่จะเริ่มทำการผลิตรถรุ่นนี้ในโรงงานประเทศไทย ก็น่าจะปาเข้าไปช่วงปีหน้าไปแล้ว แต่รถคันนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จด้วยยอดจองที่มีเข้ามาแล้วกว่า 1,000 คันนับถึงปัจจุบัน

ขณะที่ตัวรถเองมีจุดเด่นหลายจุด ที่แสดงให้เห็นว่าการออกแบบรถยนต์ขนาดเล็กของเมอร์เซเดส-เบนซ์นั้น พัฒนาไปแล้วอีกขั้นนึง…

 

    ภายนอกสวยสด เพิ่มส่วนโค้งดึงดูดสายตา

   จากรถยนต์รุ่นเล็กหน้าตาเชยเชยที่มาพร้อมเส้นสายแข็ง ๆ ในรุ่นที่ผ่านมา ซี-คลาสใหม่ได้รับการออกแบบใหม่เพื่อให้มีรูปลักษณ์ที่ดึงดูดสายตาผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยการเพิ่มเส้นโค้งรอบตัวรถในตำแหน่งต่าง ๆ ที่ทำให้รถดูลู่ลมและพริ้วไหวเพิ่มมากขึ้น

   ความแตกต่างระหว่างรถ 2 รุ่นที่เห็นได้ชัดที่สุดก็คงจะเป็นกระจังหน้าที่แตกต่างกัน โดยในรุ่นท๊อปมาพร้อมกระจังหน้าซี่ใหญ่ที่มาพร้อมโลโก้ขนาดใหญ่บนกระจัง ขณะที่รุ่นล่างเป็นกระจังหน้าลายซี่ที่สามารถเปิดปิดเพื่อเพิ่มการไหลผ่านของอากาศได้ และโลโก้ตราดาวแบบลอยตัวที่กึ่งกลางฝากระโปรง

   ไฟหน้าที่โดดเด่นและดุดันแบบแอลอีดี หน้าตาคล้าย ๆ กัน แต่แตกต่างในรายละเอียดที่ลูกเล่นของไฟหน้าจะมีเพิ่มขึ้นในรุ่นบน มาพร้อมไฟเดย์ไทม์แบบแอลอีดีไฟเบอร์ ออพติคที่สวยงาม ขณะที่ไฟหลังแบบแอลอีดีนั้น ดูเล็กไปเล็กน้อยแต่ก็ให้การส่องสว่างที่ชัดเจน

  ล้อแมกซ์แบบหลายก้านขนาด 17 นิ้วในรุ่นล่างและล้อแมกซ์ 5 ก้านจากเอเอ็มจีในรุ่นบน ส่งผลให้ภาพลักษณ์ของรถ 2 คันนี้มีความแตกต่างกันพอสมควร ยิ่งมารวมกับชุดแต่งของเอเอ็มจีในส่วนของกันชนหน้า-หลังและสเกิร์ตข้าง ยิ่งทำให้รุ่นท๊อปดุดันขึ้นไปอีก

ความพริ้วไหวของรถที่แสดงออกมาผ่านลายเส้นรอบคันที่ถึงแม้จะแสดงผ่านเส้นที่มีความโค้งมน แต่ด้วยมิติของการออกแบบก็ทำให้รถคันนี้มีความสปอร์ตและดุดันเพิ่มจากรถรุ่นเดิมอย่างเห็นได้ชัด และเพิ่มความโอ่อ่าหรูหราขึ้นมาอย่างชัดเจน

 

    เครื่องยนต์ตอบสนองทันใจ พร้อมระบบสนับสนุนความสนุก

 เครื่องยนต์และระบบสนับสนุนที่ถูกติดตั้งมาในรถทั้ง 2 รุ่นคือหัวใจสำคัญอีกด้านของการพัฒนารถคันนี้เพื่อออกมาตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างกันออกไป เรียกว่าหากเป็นแม่บ้านต้องการขับขี่ไปซื้อของก็เลือกไปทาง แต่หากอยากซิ่งขับสนุกก็มาอีกทางได้เลย

   ในรุ่นล่างมาพร้อมเครื่องยนต์แถวเรียง 4 สูบ ขนาด 1,595 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 156 แรงม้าที่ 5,300 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 250 นิวตันเมตร ตั้งแต่ 1,200-4,000 รอบต่อนาที วิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 8.5 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุด 223 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

   ในรุ่นใหญ่ใช้เครื่องยนต์แถวเรียง 4 สูบเหมือนกัน แต่เป็นขนาด 1,991 ซีซี. ที่ให้กำลังสูงสุด 211 แรงม้าที่ 5,500 รอบต่อนาที พร้อมแรงบิดสูงสุด 350 นิวตันเมตร ตั้งแต่ 1,200-4,000 รอบต่อนาที วิ่งจาก 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงใน 6.6 วินาที พร้อมทำความเร็วสูงสุด 250 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

 

    การส่งกำลังยังทำผ่านเกียร์อัตโนมัติ 7 จังหวะ 7จี-ทรอนิก พลัส ซึ่งให้การตอบสนองอย่างรวดเร็วทันใจ โดยในรุ่น 180 อาจจะต้องรอเวลาในการเรียกพละกำลังสักอึดใจ ขณะที่ 250 นั้น ให้การตอบสนองอย่างรวดเร็วและจริงจังระดับกดเรียกเมื่อไหร่ก็มา

   ทีมงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์พยายามจะแสดงให้เห็นถึงความแตกต่างของการเซตอัพระบบการขับขี่ที่ในคราวนี้จัดมาเต็มที่ จากปกติที่เบนซ์มักจะให้การปรับมาแค่ 3 โหมด อีโค คอมฟอร์ทและสปอร์ต แต่ในรุ่นใหม่นั้น มีโหมดสปอร์ต พลัสและโหมดปรับแต่งตามใจปรารถนาเพิ่มมาให้เรียบร้อย

   ความแตกต่างของโหมดการขับขี่นั้นจะอยู่ที่การเซตอัพระบบพวงมาลัยและการทำงานของเครื่องยนต์ ที่จะให้น้ำหนักของพวงมาลัย รวมไปถึงการตอบสนองที่แตกต่าง ซึ่งระดับของความดุดันจะเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ตั้งแต่โหมดอีโค คอมฟอร์ท สปอร์ตและไปสูงสุดที่สปอร์ต พลัส นั่นเอง

 

    ภายในสวยหรู คุณค่าที่ลูกค้าคู่ควร

   ก่อนเปิดประตูเข้าสู่ห้องโดยสาร ขอให้คุณลูกค้าทุกท่านลืมภาพของห้องโดยสารภายในทรงเหลี่ยม ๆ แข็ง ๆ ทื่อ ๆ ในรุ่นก่อนหน้านี้ไปให้หมดเสียก่อน เพราะผมกำลังจะบอกว่า ภายในห้องโดยสารของซี-คลาสใหม่ คือหนึ่งในห้องโดยสารของรถยนต์ที่สวยที่สุดคันหนึ่งในยุคปัจจุบันนี้

   แม้จะนำเข้าองค์ประกอบของห้องโดยสารภายในเข้ามาให้ลูกค้าได้เห็นอย่างหลากหลายในเรื่องของสีและวัสดุของแผงคอนโซลหน้า รวมไปถึงเบาะที่นั่ง แต่โดยรวมแล้วต้องยกนิ้วโป้งให้กับทีมพัฒนาห้องโดยสารภายในที่ทำให้รถมีบรรยากาศของความหรูหราที่ลงตัวไม่มากหรือน้อยเกินไป

   แผงคอนโซลหน้าขนาดใหญ่ที่ดูมีมิติมากขึ้น และก็ดูโอบกระชับกับตัวผู้โดยสารมากขึ้นจากการออกแบบที่ให้พื้นที่ของคอนโซลกลางมากขึ้น โดยที่ไม่ได้มาเบียดบังตำแหน่งการนั่งของผู้โดยสารตอนหน้าแต่อย่างใด ทำให้ห้องโดยสารครึ่งหน้าให้อารมณ์ไม่แตกต่างจากค็อกพิทของรถสปอร์ตหลายรุ่น

 

     ตัววัสดุที่นำมาเลือกใช้ก็หรูหราเนี๊ยบไปหมด ส่วนสีสันจะสวยงามหรือเหมาะสมก็คงอยู่ที่เจ้าของ ถ้าเป็นผมเองคงเลือกห้องโดยสารภายในโทนสีเข้มที่ตัดกับสีเมทัลลิกในบางตำแหน่ง เบาะที่นั่งสีแดงตัดกับพื้นห้องโดยสารสีดำก็เท่ดีไม่หยอก

สีสันพวกนี้ไม่สามารถเลือกได้แบบเทรลเลอร์ เมดนะครับ เพียงแต่จะบอกว่าทีมงานของเมอร์เซเดส-เบนซ์ก็พยายามที่จะเลือกสรรอะไรแปลก ๆ ใหม่ ๆ เข้ามาให้กับบลูกค้ามากขึ้นแล้ว จากเดิมที่มักจะมีของเล่นในห้องโดยสารเพียงไม่กี่แบบ

 

    นอกเหนือจากความสวยงามแล้ว ในรถยังอัดแน่นด้วยของเล่นใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแป้นเมาส์ที่รองรับการสั่งการด้วยการเขียนตัวอักษรหรือตัวเลข แสดงผลผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ตรงกลางคอนโซล ซึ่งทำให้การสั่งงานรถยนต์คันนี้ทำได้ง่ายดายขึ้น

   ในห้องโดยสารของรุ่นใหญ่นั้น มาพร้อมหลังคากระจกพาโนรามิก กลาสรูฟแบบ 2 ตอนสำหรับผู้โดยสารตอนหน้าและตอนหลัง ที่ทำให้รถดูหรูหราขึ้นไปอีกขั้นสำหรับรถยนต์ขนาดเล็ก แต่การเปิด-ปิดก็ยังต้องทำพร้อมกันอยู่ในห้องโดยสาร 2 ตอน เพราะฉะนั้นผู้โดยสารตอนหน้าและหลังต้องตกลงกันให้ดี

 

    ลองขับบนสนามทดสอบ บอกอะไรมากไม่ได้ แต่มันสุดสุด

ปกติแล้วการทดสอบขับรถในสนามทดสอบของประเทศไทยนั้น เรามักจะพบกับรถยนต์หรูหราหาได้ยากที่มีจำนวนอยู่เพียงไม่กี่คัน หรือไม่ก็ราคาแพงเวอร์จนไม่ควรจะเอาออกไปขับบนท้องถนน แต่ในกรณีของซี-คลาสน่าจะเป็นการเฉลิมฉลองสนามใหม่เป็นหลัก

ที่พูดนี่ไม่ใช่ไม่ชอบนะครับ เพียงแต่ว่าพอเราต้องไปขับตามอินสตรัคเจอร์วิ่งไปมาตามสเตชั่นที่กำหนด ทำให้เราไม่ได้ทำการทดสอบในแบบที่เราใช้อยู่ประจำ ก็เลยทำให้การจับอาการของรถจะออกไปตามที่คนจัดเขาอยากจะให้รู้สึกเสียเป็นส่วนใหญ่

แต่มันก็ไม่ได้ทำให้ความดีงามของรถลดน้อยลงไป ในช่วงการทดสอบแรก ทีมงานจัดเพื่อโชว์อาการของตัวรถในการเข้าโค้งและระบบช่วยทรงตัวรุ่นใหม่ ด้วยการจัดแทร็กทดสอบกัน ซึ่งแน่นอนครับว่าทำตามที่อินสตรัคเจอร์ว่าก็ผ่านฉลุยอยู่แล้ว

   ซึ-คลาสใหม่ทำการพัฒนาระบบช่วยทรงตัวของรถรุ่นใหม่ไปอีกขั้น ซึ่งทำให้ตัวรถออกอาการโคลงเคลงน้อยกว่าและมีความแม่นยำมากกว่าในการควบคุมรถเมื่อต้องเปลี่ยนเลนกระทันที่ความเร็วปานกลางที่ราว ๆ 90-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

รถยนต์รุ่นใหม่ให้การตอบสนองของช่วงล่างที่ดีกว่าทั้งความนุ่มนวล การควบคุม การบังคับเลี้ยว รวมไปถึงการเข้าโค้ง ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยกให้เห็นความดีของทีมงานที่วางกรวยกำหนดเส้นทางวิ่งและจุดสังเกตอย่างชัดเจน

เครื่องยนต์รุ่นท๊อปให้การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมในทุกโหมดการขับขี่ ขณะที่รุ่นล่างในโหมดคอมฟอร์ตอาจจะดูเป็นรถจ่ายตลาดเกินไปกว่าที่จะมาวิ่งอยู่ในสนามแข่งรถ การตอบสนองของเครื่องยนต์ 2.0 ลิตรในโหมดสปอร์ตพลัสนั้น อาจจะทำให้ลืมไปได้ชั่วขณะว่าขับรถซีดานขนาดเล็กอยู่

 

    ตำแหน่งการนั่งของซี-คลาสใหม่ถือว่ามีการพัฒนาไปในทางที่ดี ด้วยการกำจัดจุดอับสายตารอบคันรถ พร้อมกับการเพิ่มจุดรองเข่าที่ตำแหน่งเบาะที่นั่งด้านหน้ามาให้ ขณะที่ผู้โดยสารตอนหลังอาจจะต้องนั่งชันเข่าเล็กน้อย แต่ก็ยังสะดวกสบายดี ด้วยที่ปรับอากาศพร้อมที่เก็บสัมภาระและที่วางแก้วน้ำที่ซ่อนได้อย่างมิดชิด

โดยสรุปรวมแบบคร่าว ๆ ซี-คลาสใหม่ถือเป็นรถที่พัฒนาขึ้นมาแบบก้าวกระโดดเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้านี้ในเรื่องของการออกแบบที่ดูโดดเด่นจนอาจจะทำให้คู่แข่งต้องเร่งมือกันสักเล็กน้อย ขณะที่เรื่องของการขับขี่ก็ให้การตอบสนองที่ดีขึ้น โดยเฉพาะในโหมดสปอร์ตพลัสถือว่าดุดันใช้ได้

   เดี๋ยวพ้นจากช่วงนี้ไปคงต้องเอามาทดสอบในรูปแบบของผมกันอีกสักรอบ แล้วค่อยมาดูกันอีกทีในรายละเอียดอื่น ๆ แต่ถ้าใครใจร้อนอยากได้คำตอบว่าควรซื้อหรือไม่ ก็ตอบเลยว่ามีตังค์เติมน้ำมันก็จัดไปได้เลย แค่การออกแบบงาม ๆ ก็ดึงดูดใจได้มากพอตัวแล้ว

แต่ถ้าจะรอเวอร์ชั่นประกอบไทยเพราะคิดว่าจะถูกกว่า ก็แสดงความเสียใจกันตรงนี้เลย เพราะทีมงานบอกแล้วว่าไม่น่าจะทำราคาให้ถูกลงไปมากกว่านี้ได้กี่มากน้อย เพราะราคาที่ขายอยู่นี่ บริษัทแม่สนับสนุนมาฟัดเกรย์แบบเพียว ๆ ประกอบในนี้ก็ไม่ได้แตกต่างกันอย่างแน่นอน!!!

 

 

 

     รายละเอียดทางเทคนิค 2014 เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี-คลาส

รุ่น

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี180 เอ็กซ์คลูซีฟ

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี250 เอเอ็มจี

เครื่องยนต์

เบนซิน 4 สูบแถวเรียง

เบนซิน 4 สูบแถวเรียง

ขนาดเครื่องยนต์

1,595 ซีซี.

1,991 ซีซี.

กำลังสูงสุด

156 แรงม้า

211 แรงม้า

แรงบิดสูงสุด

250 นิวตันเมตร

350 นิวตันเมตร

0-100 กม./ช.ม.

8.5 วินาที

6.6 วินาที

ความเร็วสูงสุด

223 กม./ช.ม.

250 กม./ช.ม.

ราคาจำหน่าย

2.79 ล้านบาท

3.19 ล้านบาท

 

 

บทความจากเว็บ autospinn.com




ข่าวสาร แวดวง รถยนต์ / Car News

‘ใบเตย อาร์สยาม’ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 180
‘กระต่าย แม็กซิม’ กับรถเบนซ์ของเธอ Mercedes-Benz SLK200 เปิดประทุน
Mercedes-Benz เผยภาพ CLS Coupe Edition 1 สปอร์ตมากขึ้น พร้อมเปิดตัวในสหรัฐอเมริกา กลางปี 2018 นี้
ส่องรถสุดหรูของเหล่าซุปตาร์เมืองไทย แต่ละคันสวย เลิศ ไม่ธรรมดา !
เผยผู้บริหาร BMW บางส่วนต้องการทำรถกระบะเพื่อแข่งกับ Mercedes-Benz
Mercedes-Benz ซุ่มพัฒนา A35 ซีดานตัวแรงแข่ง Audi S3
เผยโฉม Mercedes-Benz Sprinter รถแวนระดับพรีเมียม อัดแน่นเทคโนโลยี
ชมภาพ All New Mercedes-Benz A-Class น้องเล็กของค่าย ภายนอกรูปลักษณ์ใหม่ ภายในสุดล้ำ
อาจมาพร้อมเบาะ 3 แถว ! 2020 Mercedes-Benz GLB ว่าที่เอสยูวี หลังคายาว รุ่นใหม่อีกคันของค่าย
ทีเซอร์ส่งท้าย 2018 Mercedes-Benz A-Class ก่อนเปิดตัว 2 กุมภาพันธ์นี้
Mercedes-Benz อัพเกรดระบบสั่งงานด้วยเสียงควบคุมฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวกสบาย
New Mercedes-Benz GLA-Class พร้อมตัวแรง GLA45 4 Matic 381 แรงม้า
Mercedes-Benz V-Class Rise แตกไลน์รถตู้สุดหรูราคาประหยัด
พาชม Mercedes-Benz X-Class กระบะแต่งสวยโดยสำนัก Prior Design
Mercedes-Benz ปรับโฉม 2018 S-Class Coupe และ Cabriolet
TIME2017: พาชม Mercedes-Benz E300 Cabriolet AMG Dynamic รุ่นใหม่ กับค่าตัว 5.19 ล้านบาท
เผยยอดจอง Mercedes-Benz EQ C ในนอร์เวย์กระฉูด 2,000 คัน
ชมภาพการออกแบบ พวงมาลัยใหม่ทั้ง 3 สไตล์ ของ Mercedes-Benz A-Class รุ่นใหม่ในอนาคต
Mercedes-Benz เผยข้อมูลอินโฟเทนเมนท์สุดล้ำ “MBUX” ติดตั้งครั้งแรกใน A-Class
2016 Mercedes-Benz V-Class AMG Line แวนสไตล์หรูที่แรงไม่ซ้ำ
2016 Mercedes-AMG C63 Coupe Edition 1 รุ่นพิเศษที่เหนือชั้นทุกการถ่ายทอด
2016 Mercedes-AMG GT S By Brabus พิเศษปรับปรุงใหม่ด้วยระบบเครื่องยนต์ทรงพลัง
2016 Mercedes Benz SL-Class รวมภาพขณะทดสอบก่อนเปิดตัว
2016 Mercedes-Benz GLC หลุดออกมาให้เห็น เผยสัดส่วนโค้งมนยิ่งขึ้นพร้อมเปิดตัวปี 2015
2015 Mercedes-Benz SLK เปลี่ยนใหม่อัพเกรดเครื่องยนต์และเกียร์ปรับเปลี่ยนลูกใหม่
2020 Mercedes-Benz Truck ยืนยันแน่นอน ผลิตชัวร์กับรถกระบะรุ่นแรกพื้นฐานเดียวกับ Nissan Navara
2020 Mercedes-AMG HyperCar ออกมาปฏิเสธข่าวแล้วสำหรับประธาน เกี่ยวกับการผลิตรถไฮเปอร์คาร์
Mercedes-Benz ผนึกกำลัง Nissan เตรียมผลิตรถกระบะเกรดพรีเมียมออกสู่ตลาดรถยนต์
2016 Mercedes-Benz GLE Coupe สวยแกร่งสไตล์สปอร์ตครอสโอเวอร์
2016 Mercedes-Maybach S-Class เปิดตัวอย่างเป็นทางการ
2015 Mercedes AMG GT Edition 1 อิดิชั่นที่ยังไม่ลงตัวแต่รอเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ
2015 Mercedes-Benz CLS Night Package ประกาศศักดาด้วยแพคเกจใหม่ สวยเนี๊ยบเฉียบกว่าเดิม
2015 Mercedes CLA Shooting Brake กับการประกาศอย่างเป็นทางการของสายพันธุ์
2016 Mercedes C450 Sport AMG Wagon อัพเดทภาพล่าสุด
2014 Mercedes AMG G63 6×6 By Mansory ความสมบุกสมบันที่มาพร้อมราคาไม่เป็นมิตร
2014 Mercedes-Benz E250 Coupe Limited รถเเรงๆ ในราคาโดนๆ
2014 Mercedes-Benz C63 AMG 4.0 สปอร์ตหรูเเรง ในราคาน่าลอง
2014 Mercedes-Benz S-Class กับชุดเเต่งขั้นเทพในราคาโดนๆ
2014 Mercedes-Benz A250 Sport Edition Night สปอร์ตหรูในราคาเเสนโดนใจ
2014 Mercedes-Benz S-Class Convertible ชุดเเต่งหรูๆ กับราคาเเรงๆ
2014 Mercedes-Benz CLA 45 AMG สปอร์ตเเรงในราคาน่าสนใจ
2021 Mercedes-Benz SL เปิดประทุนโฉมใหม่
2015 Mercedes C-Class Wagon เตรียมเปิดตัวปลายปีที่เจนีวา
2014 Mercedes-Benz S 63 AMG Coupe เเรงสะใจในราคาเย้ายวนใจ
Mercedes-Benz CLK GTR รถเเรงราคาสุดร้อนเเรง
[Year End 2014] 7 คันนี้ที่พี่เลือก รถยนต์ที่เจ๋งที่สุดในปีนี้!!!
อร่ามมาเลย! Brabus โชว์ Mercedes-Benz S63 AMG ตัวถังสีทองสุดหรู
Mercedes-Maybach S600 เคาะราคาแล้วเริ่มต้น 187,841 ยูโรหรือ 7.6 ล้านบาท
[Interview] พูดคุยกับผู้บริหาร เมอร์เซเดส-เบนซ์ ไมเคิล เกรเว่ สรุปภาพรววมตลาดรถยนต์หรูช่วงสิ้นปีเป็นอย่างไร
[TIME2014] 9 เรื่องที่น่าสนใจหลังปิดงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 31
เปิดตัว Mercedes-Benz GLE Coupe คู่ต่อกร BMW X6
Mercedes-Benz S-Class คว้ารางวัลรถสำหรับผู้หญิงยอดเยี่ยมแห่งปีระดับโลก
Mercedes-AMG วางแผนส่งไลน์ “AMG Sport” กระตุ้นยอดขายอีกเท่าตัว
[TIME2014] เมอร์เซเดส-เบนซ์ เสริมไล์ซี-คลาส เอสเตท พร้อมเพิ่มเครื่องยนต์ดีเซลไฮบริดเอาใจลูกค้า
สวยเซ็กซี่! Mercedes-Benz CLA-Class Shooting Brake เสริมไลน์รถคอมแพกต์หรู
Mercedes-Benz อาจขยายไลน์ Maybach ถ้าได้เสียงตอบรับดี
[TIME2014] เมอร์เซเดส-เบนซ์ เข็นซี300-จีแอลเอ-เอส300 ซีเคดี ยึดงานมหกรรมยานยนต์
New Mercedes-Benz ML 250 CDI AMG Dynamic ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็มแอล 250 ซีดีไอ เอเอ็มจี ไดนามิค
2015 Mercedes AMG GT Edition 1 อิดิชั่นที่ยังไม่ลงตัวแต่รอเติมเต็มความสมบูรณ์แบบ
2020 Mercedes GLB รุ่นปรับปรุงเตรียมจำหน่ายอีก 6 ปี
2014 Mercedes S550 Premium Sports Edition อัพเกรดแพคเกจเพิ่มสไตล์ใหม่
2017 Mercedes E-Class เผยภาพหลุดล่าสุด
2016 Mercedes GLE-Class Plug-In Hybrid อัพเดทใหม่พร้อมภาพล่าสุด
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีเเอลเอส 250 คูเป้ ราคา Mercedes-Benz CLS 250 Coupe
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส 300 บลูเทค ไฮบริด ราคา Mercedes-Benz S 300 BlueTEC HYBRID
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีเเอล-คลาส ราคา Mercedes-Benz GL-Class
เมอร์เซเดส-เบนซ์พร้อมลุยประกอบซี-คลาสในประเทศปีหน้า
ประชันความหรู Luxury Hybrid Audi A8 L Hybrid, BMW Active Hybrid 7L และ Mercedes-Benz S-Class Bluetech Hybrid
Mercedes-Benz “Add Another Star” สร้างประวัติศาสตร์ส่งทัพรถหรู S 300 BlueTEC HYBRID 60 คัน สู่ 8โรงแรมระดับ 5 ดาวของเมืองไทย
Mercedes-Benz S550 Premium Sports เติมความสปอร์ตต่อยอดความหรู
คอนเฟิร์ม! Mercedes-AMG เข้าซื้อหุ้น 25% ของ MV Agusta
Mercedes-Benz G-Code รถครอสโอเวอร์ต้นแบบพลังไฟฟ้าเชื้อเพลิงไฮโดรเจน
ชม VDO ทดสอบ New Mercedes-Benz C-Class ใหม่ ที่สนามช้างฯ บุรีรัมย์
ซูเปอร์ลักชัวรี่ Mercedes-Maybach S600 เผยโฉมความหรูก่อนเปิดตัวที่อเมริกา
Mercedes-Benz คอนเฟิร์มนโยบายปรับเปลี่ยน “ชื่อรุ่น” เพิ่มความชัดเจน
เมอร์เซเดส-เบนซ์ เปิดบริการใหม่ล่าสุด “Genuine Remanufactured Parts” อีกทางเลือกที่ช่วยประหยัดได้ถึง 30%
ผลศึกษาชี้ Mercedes-Benz เป็นแบรนด์ที่บิดเบือนตัวเลขความประหยัดน้ำมันมากที่สุด
ลือ Mercedes-Benz เตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นปลั๊กอินไฮบริดครบทุกโมเดล?
New Mercedes-Benz ML 250 CDI Executive ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ็มแอล 250 ซีดีไอ เอ็กซ์คลูทรีฟ
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอส 400 ไฮบริด เอเอ็มจี พรีเมี่ยม ราคา Mercedes-Benz S 400 HYBRID AMG Premium
New Mercedes-Benz GLA-Class ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีเเอลเอ-คลาส
New Mercedes-Benz SLK ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอสเเอลเค
2016 Mercedes AMG GT ข่าวลือใหม่จากสื่อนอก
2016 Mercedes AMG GT Roadster อีกหนึ่งรอยต่อกับการเตรียมความพร้อม
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี 200 เปิดประทุน ราคา Mercedes-Benz E 200 Cabriolet
New Mercedes-Benz E 300 BlueTEC HYBRID ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ อี 300 บลูเทค ไฮบริด
New Mercedes-Benz A 180 ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ เอ 180
New Mercedes-Benz C 180 ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซี 180
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีแอลเอ 180 เออเบิล ราคา Mercedes-Benz CLA 180 Urban
ใหม่ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ซีเเอลเอส 250 ชู้ตติ้ง เบรก ราคา Mercedes-Benz CLS 250 Shooting Brake
New Mercedes-Benz B 180 Sport ราคา เมอร์เซเดส-เบนซ์ บี 180 สปอร์ต
Mercedes S-Class Pullman เผยรายละเอียดล่าสุดก่อนเปิดตัว
2016 Mercedes AMG GT เปิดตัวล่าสุดกับภาพทีเซอร์ทรงพลัง
2015 Mercedes-Benz SL400 การพัฒนาล่าสุดของรุ่นเอสแอล
2015 Mercedes-Benz GLK ความตั้งใจใหม่ที่พร้อมเปิดตัวกลางปีหน้า
2016 Mercedes G65 AMG ความเคลื่อนไหวล่าสุดก่อนการกลับมาอีกครั้ง
2014 Mercedes A45 AMG By Vaeth การเปลี่ยนแปลงที่มาพร้อมกับการไม่เปลี่ยนแปลง
2014 Mercedes-Benz C63 AMG Mc8xx By McChip-DKR ปรับแต่งเพิ่มความแรง
2014 Mercedes-Benz C-Class Estate AMG Line ความสวยงามที่ปรับแต่งใหม่



Copyright © 2018 All Rights Reserved.
- - - Oui Service ( MERCEDES BENZ Parts & Service Center ) - - - 14-18 ตรอกเพชรพลอย ถ.สี่พระยา บางรัก กทม. 10500 Tel: 081 444 0074 (Official Hours) Line id: @ouiservice E-mail: ouiauto@gmail.com เปิดทำการวันจันทร์-วันเสาร์ เวลา 9:00-17:30 น. ( หยุดทุกวันอาทิตย์ ) - - -